Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

CĐV Man City thất vọng khi trọng tài hâm mộ Man Utd bắt trận derby

“Lợi thế cho Man Utd”, báo Sun bình luận về việc Mark Clattenburg được BTC Ngoại hạng Anh chỉ định làm trọng tài chính ở trận đấu lớn đầu tiên của mùa giải.

Cũng theo tờ này, vị trọng tài 41 tuổi được cho là một người hâm mộ của “Quỷ đỏ”, vì ông từng có một số quyết định gây tranh cãi.

Man Utd cũng có thành tích thi đấu tốt những khi Clattenburg làm trọng tài. Mùa trước, CLB này thắng tới ba trận và hòa hai trong năm trận đấu mà vị trọng tài đến từ Durham điều khiển.

cdv-man-city-that-vong-khi-trong-tai-ham-mo-man-utd-bat-tran-derby

Man Utd đạt nhiều kết quả thuận lợi trong các trận cầu do Clattenburg cầm cân nảy mực. Ảnh: AP.

Clattenburg được tin tưởng trao nhiệm vụ bắt chính ba trận chung kết đáng chú ý mùa hè này, gồm FA Cup (ngày 21/5), Champions League (28/5) và Euro 2016 (10/7). Ông điều khiển suôn sẻ cả ba trận đấu quan trọng đó, và là trọng tài hàng đầu của Anh quốc từ năm 2004.

Nhưng ông cũng đã có một số quyết định bị cho là có vấn đề trong sự nghiệp. Gần đây nhất, trong trận chung kết Cup FA hồi tháng Năm, Clattenburg đã từ chối pha ghi bàn của Connor Wickham bên phía Crystal Palace, và Man Utd cuối cùng giành thắng lợi 2-1 sau 120 phút thi đấu.

Pellegrini từng tức giận trong một cuộc họp báo với phát biểu: “Trọng tài Clattenburg ám Man City'”. Đó là trận đấu trọng tài này có phán quyết tranh cãi khiến Man City thua Tottenham.

Sau khi biết thông tin Clattenburg được chọn làm trọng tài chính trận derby ngày 10/9, một số CĐV Man City đã bày tỏ sự thất vọng trên mạng xã hội.

“Ông ấy sẽ không thiên vị đâu!”, người hâm mộ có nick DazTaylor777 bình luận trên Twitter, với biểu tượng mặt khóc và đăng kèm một bức ảnh chụp cảnh Clattenburg tươi cười bắt tay khi gặp cựu HLV Ferguson trên sân trong một trận đấu trước đây.

cdv-man-city-that-vong-khi-trong-tai-ham-mo-man-utd-bat-tran-derby-1

Clattenburg từng thân mật chúc mừng Man Utd chiến thắng thời còn HLV Alex Ferguson.

“Tiền đạo Aguero phải vắng mặt trong trận derby vì án treo giò. Nhưng với Man City, điều đó có thể còn không tồi tệ bằng Clattenburg là trọng tài chính trận này”, nick Kunbelievable nhận xét.

“Ông ấy sẽ mang số áo nào tại Man Utd nhỉ”, nick Marc Kets hàm ý rằng Clattenburg là một thành viên bí mật của sân Old Trafford.

“Mourinho vui mừng với tin Clattenburg được chỉ định bắt chính trận derby”, nick Angry_Klopp viết trên Twitter.

Nguyễn Phát

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :