Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Hoa khôi Lan Khuê được chọn làm Đại sứ Áo dài quốc tế

Vào sáng hôm qua (1/3), tại TP Sài Gòn đã diễn ra buổi họp báo công bố Lễ hội Áo dài. Đây là một trong những sự kiện văn hóa du lịch thường niên nhằm thu hút khách du lịch trong – ngoài nước khi đến với thành phố và dự kiến sẽ ra từ ngày 05-20/3 tại nhiều địa điểm như Bảo tàng Áo dài, Thư viện Khoa học tổng hợp, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh…

Được biết, để tạo sự hấp dẫn cho lễ hội, ban tổ chức đã vận động các nhà may, doanh nghiệp, trung tâm thương mại giảm giá may áo dài cho du khác ngay trong thời gian diễn ra lễ hội, đồng thời giảm giá các phụ kiện, trang sức đi kèm. Bên cạnh đó, thành phố cũng khuyến khích người dân mặc áo dài trong các dịp này nhằm làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam.

Khác với mọi năm, năm nay sẽ có tới 2 gương mặt làm đại sứ áo dài. Theo đó Hoa khôi Lan Khuê là đại sứ Áo dài quốc tế còn Hoa hậu Kỳ Duyên là đại sứ áo dài TP Sài Gòn.

lan khue 23Sự kiện ra mắt Lễ hội Áo dài có sự tham gia của NTK Sĩ Hoàng, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoàng Nam.. (Ảnh: Facebook)

Chia sẻ về lý do vì sao Lan Khuê được chọn là Đại sứ Áo dài quốc tế, bà Mai Hoa – Chủ tịch sự kiện quốc tế Interflora Expo Vietnam 2016, người hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ cho biết, với cương vị và tính chất công việc của mình, bà đã đi rất nhiều nơi, gặp gỡ rất nhiều người… và mỗi khi nhắc đến Lan Khuê, bạn bè quốc tế đều đánh giá rất cao cô gái thông minh này. Bởi vậy việc lựa chọn Lan Khuê cho vị trí Đại sứ Áo dài quốc tế là một trong những lựa chọn nhận được sự đồng thuận cam nhất từ BTC.

Chia sẻ cảm xúc với vai trò mới của mình, Lan Khuê cho biết dù từng đảm nhận vai trò Đại sứ Áo dài những năm trước đây nhưng với quy mô và tính chất của lễ hội được mở rộng hoành tráng như năm nay, Lan Khuê không khỏi có chút hồi hộp. Tuy nhiên cô cũng rất vui và vinh dự khi được BTC tín nhiệm mời mình trở lại vai trò quen thuộc: “Tôi sẽ cố hết sức để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và truyền tải được những giá trị cả về nghệ thuật lẫn văn hoá của Áo dài tới công chúng”.

Được biết, hai năm trước, ban tổ chức chương trình Lễ hội áo dài TP Sài Gòn mời hoa hậu Đặng Thu Thảo và Lan Khuê thì năm nay Kỳ Duyên là gương mặt đại diện của lễ hội.

lan khue 235Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài cánh sen tươi cười bên người đẹp Lan Khuê. (Ảnh: Vnexpress)

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô cảm thấy rất vinh dự khi được ngồi ghế nóng cùng nhà thiết kế Sỹ Hoàng và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam trong cuộc thi Duyên dáng Áo dài. Tuy nhiên, cô cũng không khỏi lo lắng và áp lực vì là thành viên nhỏ tuổi nhất trong ban giám khảo.

Thanh Phong (tổng hợp)

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :