Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Torres chê trọng tài không đủ trình độ làm việc ở Champions League

Tiền đạo của Atletico Madrid nhận trách nhiệm sau thất bại trước Barca ở lượt đi tứ kết hôm qua 5/4, nhưng chê thái độ làm việc của UEFA.

torres-che-trong-tai-khong-du-trinh-do-lam-viec-o-champions-league

Torres từ người hùng thành tội đồ của Atletico. Ảnh: Reuters.

Torres ghi bàn mở tỷ số trong trận tứ kết lượt đi Champions League nhưng nhận hai thẻ vàng liên tiếp và phải rời sân ngay trong hiệp một. Lợi thế hơn người giúp Barca lật lại thế cờ, giành chiến thắng 2-1.

"Thật đáng xấu hổ cho UEFA khi họ quá chú tâm vào việc thay đổi đồng phục thi đấu của chúng tôi, trong khi bố trí một trọng tài không đủ trình độ cho tứ kết Champions League", trang Goal dẫn lời Torres nói với các nhà báo sau trận đấu.

Trong trận đấu tại Nou Camp, Barca và Atletico cùng phải mặc trang phục sân khách thi đấu, điều khá kỳ lạ. Trọng tài trận này là ông Felix Brych, 40 tuổi, từng cầm còi tại Bundesliga từ năm 2004. Ông vua áo đen người Đức chính là người bắt trận bán kết lượt đi giữa Chelsea và Barca mùa 2011-2012, với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng của Torres khi đó.

"Đây là ngày tồi nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi", Torres cho biết. "Tôi rất buồn khi phải nhìn đồng đội chiến đấu với 10 người. Tôi cảm thấy trách nhiệm thuộc về mình sau thất bại này. Nếu có đủ 11 người, tôi tin kết quả sẽ khác".

"Dù vậy tôi vẫn tự hào vì đội bóng. Kết quả này không phải quá tồi và mọi chuyện đều có thể xảy ra ở Calderon (lượt về)".

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :