Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tri kỷ của Leonardo DiCaprio rơi nước mắt khi thấy anh bước lên nhận giải Oscar

“28/02/2016 là ngày của Leonardo DiCaprio. Chắc chắn không cần bàn cãi. Sau 19 năm chìm nổi ngoài Đại Tây Dương thì chàng Jack của “Titanic” năm nào đã có thể lên được tới bờ, nhẹ nhõm cập bến tượng vàng Oscar mà anh với tay hụt mất mấy lần.

Nhưng khoảnh khắc Leo được xướng tên “And the Oscar goes to…” không phải là giây phút khiến mình cảm thấy ấn tượng nhất – vì thật ra, đó hoàn toàn là điều xứng đáng sớm muộn phải có. Mà khoảnh khắc cảm động nhất của hôm nay chính là lúc này. Khi Kate Winslet – nàng Rose của Jack – đã rưng rưng nhìn người tình điện ảnh, người bạn đồng nghiệp và cũng là tri kỷ của mình bước lên nhận giải thưởng mà anh truân chuyên suốt gần 20 năm trời.

Leo và Kate kết đôi nhờ “Titanic” năm 1997 (và định mệnh trêu người là Oscar năm đó, bộ phim đoạt được hầu hết tượng vàng, chỉ có nam và nữ chính không hề được được đả động đến). Suốt nhiều năm sau, cặp đôi vẫn gắn bó với nhau trong cuộc sống và ủng hộ nhau trong nghiệp diễn như đôi bạn cùng tiến. Đến nỗi bọn trẻ con của Kate đều gọi Leo thân mật là “Uncle Leo”. Và Leo cũng từng tặng Kate chiếc nhẫn vàng khắc chữ mà Kate xin phép được giữ bí mật dòng chữ đó với truyền thông.

Và hôm nay (28/2), khi Kate đã là chủ nhân của tượng vàng Oscar từ lâu, còn Leo vẫn đang lận đận trượt tay với giải thưởng này bao lần, thì khoảnh khắc tên Leo được xướng lên, tin rằng Kate là người hạnh phúc không thua gì tri kỷ của mình.

Cho dù ai nói họ là diễn viên chăng nữa thì mình vẫn tin, những giọt nước mắt của Kate khi ấy là hoàn toàn thật tâm chân thành.

Đời ai cũng cần một tri kỷ như vậy. Để nhìn thấy ấm lòng. Và biết mình không đơn độc.

Kate Winslet43aCó lẽ khoảnh khắc Leonardo DiCaprio giành được giải Oscar cũng là khoảnh khắc Kate cảm thấy hạnh phúc nhất. (Ảnh: Twitter)

Người yêu thì hên xui lúc đi lúc ở, chưa chắc còn lại trên đường dài. Nhưng tri kỷ thì sẽ luôn ở đó, bất kể bao năm, bất kể thăng trầm.

Giống như ngày 29/2 năm nay, ai cũng nói 4 năm mới có một lần. Nhưng tượng vàng Oscar năm nay, Leo phải chờ tới 19 năm để có một lần. Và để có một tri kỷ như Kate đối với Leo, nhiều khi cả đời chỉ tìm thấy một lần.

Nên là, nếu đã tìm được một người để gọi bằng hai tiếng tri kỷ tri âm, nhớ đừng rời tay họ.

Còn bạn, bạn đã có một người bạn xứng đáng với từ ‘tri kỷ’ chưa?”

Nguồn: FB Quách Lê Anh Khang

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :