Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Cậu bé 6 tuổi người Anh đã tìm được ngôi nhà kiếp trước trong trí nhớ

Cameron Macaulay là cậu bé 6 tuổi người Anh đang sống cùng mẹ tại thành phố Glasgow. So với những đứa trẻ ở cùng độ tuổi, Cameron không có gì quá khác biệt. Chỉ có điểm khác biệt duy nhất chính là Cameron luôn thích nói chuyện về mẹ và gia đình kiếp trước của mình.

Cậu bé cũng rất thích vẽ tranh ngôi nhà. Đó là một ngôi nhà màu trắng nằm ở ven biển. Cậu bé nói rằng, kiếp trước cậu đã sinh sống ở ngôi nhà này. Và ở kiếp này, cậu chưa từng đi đến đó hơn nữa nơi đó cũng cách xa chỗ ở hiện tại của gia đình khoảng 257 km. Những lời này của Cameron khiến mẹ của cậu cảm thấy lạnh xương sống, thậm chí nhiều người còn nghĩ rằng cậu đang bịa ra câu chuyện này.

Cậu bé Cameron, 6 tuổi người Anh (Ảnh: cắt từ video)

Cameron luôn miệng nói: “Con rất nhớ mẹ kiếp trước của con, con nhớ quê cũ của con.” Không chỉ thế, Cameron còn nhớ rất chuẩn xác những sự việc ở kiếp trước. Cậu kể rằng, gia đình cũ có cha, mẹ, các anh trai và chị gái, lúc nào cũng rộn rã tiếng cười nói, chứ không vắng vẻ như cuộc sống hiện tại với mẹ Norma. Cậu cũng miêu tả rằng ngôi nhà trắng kia có 3 phòng vệ sinh chứ không chỉ có một chiếc như căn nhà hiện tại mà gia đình cậu đang ở.

Chứng kiến sự việc kỳ lạ này, bà Norma Macaulay – mẹ của cậu bé đã đến gặp bác sĩ tâm thần Jim Tucker tại trường đại học Virginia để xin ý kiến. Bác sĩ Jim cho biết: “Những câu chuyện nhớ về tiền kiếp đã từng xảy ra rất nhiều. Trong những năm 40 của thế kỷ trước, có ít nhất 2500 trường hợp như vậy xảy ra. Những người này thông thường là do đối với kiếp trước còn có điều không bỏ được, cho nên mới không muốn quên quá khứ.” Bác sĩ Jim cũng nói với bà Norma rằng nếu như có thể thì hãy đưa cậu bé đến nơi mà cậu miêu tả thì mọi chuyện sẽ được minh bạch.

Một thời gian sau, bà Norma Macaulay đã không thể đành lòng để mặc cậu bé. Bà bắt đầu chuyến hành trình đưa con đi tìm người mẹ kiếp trước của mình.

Nhưng nơi mà theo như lời Cameron nói thì lại không phải là một thành phố nổi tiếng nào, mà chỉ là một hòn đảo Barra, cách xa Glasgow, nơi họ đang sinh sống đến 257km. Hòn đảo nhỏ này là nơi mà cả gia đình Cameron chưa từng nghe qua.

Ngôi nhà mà kiếp trước Cameron sinh sống theo lời kể của cậu là một ngôi nhà màu trắng, nằm cạnh bờ biển. Hơn nữa, bên cạnh ngôi nhà còn có bãi biển mà Cameron thường đi dạo cùng người mẹ ở kiếp trước của mình.

Sau khi họ đến Barra, căn cứ theo trí nhớ của Cameron, họ thực sự đã tìm được một ngôi nhà phù hợp với miêu tả của cậu. Không ngờ, khi họ đi vào trong ngôi nhà, càng khiến mẹ của Cameron kinh ngạc không thốt lên lời.

Ngôi nhà trắng bên bờ biển Barra trong trí nhớ của Cameron (Ảnh: cắt từ video)

Khi nhìn thấy ngôi nhà, Cameron thoáng chốc mừng rỡ vô cùng. Nhưng mà khi họ đi vào trong nhà, vẻ mừng rỡ trên khuôn mặt cậu bé biến mất, cậu trở lên tĩnh lặng vô cùng.

Mẹ Norma của cậu bé cho rằng, chắc hẳn Cameron nghĩ rằng mọi chuyện sẽ diễn ra giống như trong ký ức của cậu là “mẹ kiếp trước sẽ ngồi trong nhà chờ cậu về.” Nhưng mọi chuyện diễn ra không giống ký ức của Cameron nên khiến cậu bé có chút đau khổ. Trong phòng không có một người nào. Người chủ nhà trước đây đã qua đời, nhưng người giữ chìa khóa đã mở cửa cho gia đình họ vào. Trong nhà có rất nhiều góc hẻo lánh nhưng Cameron đều biết rõ. Giống như lời Cameron miêu tả, trong nhà quả nhiên có 3 phòng vệ sinh, từ cửa sổ phòng ngủ của cậu bé có thể nhìn thấy cảnh biển.

Sau khi gia đình họ trở về thành phố Glasgow, Cameron trở nên yên tĩnh và bình thản hơn.

Bà Norma nói: “Đi đến Barra là việc tốt nhất mà chúng tôi đã làm!” Chuyến đi này đã khiến cho tâm tư của Cameron dễ chịu hơn rất nhiều. Cậu đã không còn kể nhiều về Barra như trước đây nữa. Hiện tại Cameron cũng hiểu rằng mọi người không còn cho là cậu bịa ra câu chuyện này. Bởi họ đã tìm được lời giải đáp.

Câu chuyện mà cậu bé 6 tuổi người Anh này kể lại và cuộc hành trình tìm mẹ kiếp trước của cậu khiến nhiều người tin rằng linh hồn con người được tái sinh là có thật!

Theo NTDTV
Mai Trà biên dịch

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :