Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Người cha rong ruổi khắp nơi tìm con trai bị bắt cóc bật khóc khi được tặng xe máy mới

Hơn nửa năm trời, không quản nắng mưa giá rét, anh Lương Thế Huynh rong ruổi trên khắp các tỉnh thành cả nước để tìm người con trai 3 tuổi bị bắt cóc. Chiếc xe máy đồng hành cùng anh qua những tháng ngày – nay đã trở nên rách nát, cũ kỹ.

Mới đây, anh Huynh đã bật khóc khi được các “mạnh thường quân” Sài Gòn đến tận nhà trao tặng một chiếc xe máy mới, giúp anh có thêm sức mạnh và vững bước để tiếp tục hành trình tìm người con yêu dấu của mình.

Anh Phạm Doãn Luân (Sài Gòn) đã thay mặt nhóm công tác xã hội mang tên “Chuyến xe màu hồng” đến trao tặng 2 vợ chồng anh Huynh, chị Yến một chiếc xe Sirius trị giá 22,5 triệu đồng cùng khoản tiền mặt hơn 5 triệu đồng.

Số tiền này được một nhóm những người hảo tâm ở Sài Gòn quyên góp để giúp đỡ gia đình anh Huynh tìm kiếm cháu bé bị bắt cóc sau khi biết được thông tin qua truyền thông và mạng xã hội.

cha tim con bi bat cocAnh Huynh bật khóc trước lòng hảo tâm của các “mạnh thường quân” Sài Gòn. (Ảnh: Facebook) cha-mat-tich-tim-con-2-1454251999Anh Phạm Doãn Luân trao tặng chiếc xe máy mới cho anh Huynh trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương. (Ảnh: Facebook)

Cộng đồng mạng đã rất xúc động khi biết được thông tin trên. Rất nhiều người hy vọng vợ chồng anh Huynh sẽ sớm tìm lại được con.

Bạn Tống Tuyết Anh chia sẻ: “Cám ơn lắm các mạnh thường quân đã cho mọi người vẫn còn niềm tin vào lòng tốt của con người…”

Bạn NH: “Chúc anh chị sớm tìm được đứa con yêu quý của mình”.

Bạn Vy Nhỏ: “Mong chú sớm tìm đc bé để cùng ăn tết với gia đình nhé, chú không đc từ bỏ dù là 1 hy vọng nhỏ nhoi, nhưng cháu tin bé vẫn luôn chờ đợi chú đến đón về”.

Bạn SN: “Hễ đọc báo nào thấy tin anh là đều đọc. Có lẽ cùng là người cha xa con nên mình rất đồng cảm với anh. Người cha nào cũng sẵn sàng hy sinh bản bản thân để bảo vệ và lo lắng cho con. Cầu trời khấn Phật cho bé bình an. Và 2 cha con đc đoàn tụ”.

Bạn Tranh tran doan: “Rất cảm ơn những cử chỉ cao đẹp của các mạnh thường quân Sài Gòn”.

Như Đại Kỷ Nguyên đã đưa tin, con trai anh Huynh là cháu Lương Thế Vương bị mất tích khi đi theo cha đến ở nhà cũ trong vườn cà phê tại thôn 7, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt vào ngày 21/6/2015.

Từ đó cho tới nay, không quản trời nắng, mưa hay giá lạnh, anh Lương Thế Huynh ngày đêm rong ruổi khắp các nẻo đường Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu, Đồng Nai, Sài Gòn… mang theo biển cùng tờ rơi để tìm con trai.

con trai bi bat coc 5 tìm con trai bị bắt cócTấm biển mà anh Huynh luôn chở theo để tìm con. con trai bi bat coc `5Anh Huynh nói, khi nào còn sống, anh sẽ tiếp tục đi tìm con. con trai bi bat coc 6 tìm con trai bị bắt cócChiếc xe máy cũ anh rong ruổi tháng ngày qua các tỉnh thành… con trai bi bat coc 4… nay đã trở nên cũ nát. con trai bi bat coc 2, tìm con trai bị bắt cócNgười cha “xác xơ tiều tùy” sau nhiều tháng rong ruổi đi khắp nơi tìm con trai. con trai bi bat coc 7 , tìm con trai bị bắt cócHình ảnh cháu Lương Thế Vương.

Bạch Liên tổng hợp

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :