Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

David Beckham được công chúng tán dương sau khi mang cà phê và trà nóng cho người đi đường

Sau khi sơ cứu xong cho một cụ già bị té ngã ở trung tâm London, nhân viên y tế Catherine Maynard và cụ ông đã ngồi tại chỗ để đợi xe cứu thương tới. Đúng lúc này, David Beckham đi ngang qua và nhìn thấy. Sau khi leo lên xe và rời đi chừng 10 phút, anh đã đột nhiên quay lại với cà phê và trà nóng cho 2 người. Giữa trời giá rét, cử chỉ thân thiện của tuyển thủ người Anh khiến những người có mặt đều cảm thấy ấm lòng…

Catherine Maynard là một nhân viên y tế làm việc trong đội dịch vụ cứu thương hiện trường London. Cô cho biết, vào hôm Thứ Hai vừa qua (1/2), sau khi nhận được điện thoại từ một cụ ông bị té ngã trên đường Endsleigh, ở trung tâm thành phố London, cô đã đạp xe di chuyển tới đó và sơ cứu cho người đàn ông này.

“Lúc đó tôi đang đợi xe cứu thương để đưa bệnh nhân tới bệnh viện, và dù tôi cố giữ ấm cho ông nhưng trời vẫn đang rất lạnh. Bất chợt, tôi ngước nhìn lên và nhìn thấy một người giống hệt David Beckham đi ngang. Người ấy cúi chào chúng tôi và leo lên xe. Tôi đã quay sang nói với bệnh nhân của mình: Tôi nghĩ đó là David Bekcham đấy”, Catherine kể lại.

Tuy nhiên, chỉ chừng 10 phút sau, ngôi sao của sân Old Trafford đã đột nhiên quay lại với một ly cà phê và trà nóng trên tay.

“Chúng tôi đều rất thích thú và hãnh diện. Không thể tin được là anh ấy đã quay lại với một ít thức uống nóng trên tay. Chúng tôi thật sự cảm động”, Catherine  nói.

Cử chỉ giản đơn nhưng đầy tình người của David Beckham đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong đội dịch vụ cứu thương hiện trường London, nơi Catherine đang làm việc. Đại diện của họ cho hay: “David Beckham đã thể hiện rằng anh tôn trọng những nhân viên y tế chuyên cần của chúng tôi, tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng nó khiến chúng tôi vô cùng cảm kích”.

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :