Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

‘Táo’ Vân Dung sẽ ‘cưỡi’ lợn bay về trời trong clip mở màn chương trình Gặp nhau cuối năm?

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán, trong khi nhà nhà người người đang chuẩn bị tất bật cho việc trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa, mua sắm cành đào, cây quất… thì các nghệ sĩ của chương trình Táo Quân 2016 cũng đang cố gắng ‘chạy đua’ để kịp ghi hình vào ngày 30/1 tới.

Cũng như mọi năm, mọi thứ liên quan đến chương trình như kịch bản, hình ảnh sân khấu, cũng như vai mà các nghệ sĩ sẽ đảm nhận đều được nhà đài giữ kín. Những người hâm mộ chỉ có thể biết được ít nhiều thông qua tiết lộ của các nghệ sĩ thông qua trang cá nhân. Và mới đây, trên facebook của mình, Vân Dung đã khiến các fan không khỏi phấn khích khi đăng ảnh cưỡi lợn bay về trời cùng dòng chia sẻ: “Năm nay kinh tế ổn định nên em cưỡi Heo lên báo cáo Ngọc Hoàng cho oách….ha…ha….!”.

Có vẻ như năm nay nghệ sĩ này sẽ đóng vai Táo kinh tế, và cưỡi lợn sẽ là điểm nhấn độc đáo, gây hài hước trong chương trình lần này.

Nghệ sĩ Chí Trung cũng mới cho đăng tải một loạt ảnh, tiết lộ trang phục của các Táo năm nay. Theo đó, ca sĩ Minh Quân vẫn sẽ đảm nhiệm vai Thiên Lôi, còn bộ 3 không thể thay thế “Ngọc Hoàng – Nam Tào – Bắc Đẩu” vẫn sẽ do nam diễn viên Quốc Khánh, Xuân Bắc và Công Lý phụ trách. [ad1] chi trung 1ab‘Ngọc Hoàng’ – Quốc Khánh và nghệ sĩ Chí Trung. (Ảnh: Facebook) chi trung 1acNghệ sĩ Vân Dung và Chí Trung. (Ảnh: Facebook) van dung 1aTheo những tiết lộ từ Vân Dung, khả năng cao là năm nay chị sẽ đóng vai ‘Táo kinh tế’. (Ảnh: Facebook) tao quan 2016 fNghệ sĩ Công Lý sẽ vào vai ‘Bắc Đẩu’. (Ảnh: Facebook) tao quan 2016 eNghệ sĩ Xuân Bắc sẽ đảm nhiệm vai ‘Nam Tào’. (Ảnh: Facebook) tao quan 2016 cVà tất nhiên, vai diễn nặng ký ‘Ngọc Hoàng’ sẽ thuộc về nam diễn viên Quốc Khánh. (Ảnh: Facebook)

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :