Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Hình dạng chiếc trán có thể tiết lộ tính cách của bạn đấy

Nhân tướng học là một môn kiến thức cao thâm. Vì vậy những bí ẩn mà nó hàm chứa vẫn luôn thu hút sự khám phá của rất nhiều người.

Mới đây, BuzzQuiz đã tiến hành một phân tích thú vị đó là nhìn trán đoán tính cách của một người. Nếu bạn muốn trắc nghiệm với bản thân mình, trước hết bạn cần đứng trước gương và xác định xem chiếc trán của mình thuộc loại nào trong bảy loại dưới đây nhé!

1. Trán rộng

(Ảnh: Letu.life)(Ảnh: Letu.life)

Người trán rộng thì có khoảng cách lớn từ trên lông mày đến đường mép tóc. Bạn là người thích kết giao và tiếp xúc với người khác. Thậm chí bạn luôn muốn hòa mình vào trong một nhóm người. Bạn là người có trí tuệ lại khéo hiểu lòng người, cũng rất được lòng những người lớn tuổi.

2. Trán hẹp

(Ảnh: Letu.life)(Ảnh: Letu.life)

Người trán hẹp thì khoảng cách từ trên lông mày đến mép tóc trước trán ngắn. Bạn là người có tính cách hướng nội, tương đối ưa thích ở một mình. Đối với bất kể sự việc gì bạn cũng có một cách suy nghĩ riêng biệt của mình. Bạn thích sống theo cách của mình chứ không muốn giống như mọi người.

3.  Trán thẳng

(Ảnh: Letu.life)(Ảnh: Letu.life)

Người trán thẳng thì đường mép tóc trước trán tương đối tạo thành đường nằm ngang. Bạn là người làm việc rất táo bạo, mạo hiểm, không thích cảm giác bị thua. Vì vậy, để chiến thắng bạn sẽ không dễ dàng buông bỏ.

4. Trán hình vòng cung (uốn cong)

(Ảnh: Letu.life)(Ảnh: Letu.life)

Người trán hình vòng cung thì đường mép tóc uốn cong. Bạn là người thông minh lanh lợi và cũng có năng lực giao tiếp tốt.

5.  Trán hình chữ M

(Ảnh: Letu.life)(Ảnh: Letu.life)

Người trán chữ M thì đường mép tóc tạo thành chữ M. Bạn là người có khả năng sáng tạo phong phú dồi dào. Ngoài ra bạn còn là người rất hóm hỉnh, dễ thu hút ánh mắt của người khác.

6. Trán hình ngọn núi Phú Sĩ

(Ảnh: Letu.life)(Ảnh: Letu.life)

Người có trán hình ngọn núi Phú Sĩ thì đường mép tóc trước trán tạo thành một đường cong hơi nhọn giống như hình một ngọn núi. Bạn là người rất có khí chất, phong cách và rất đam mê. Tính bạn không thích huyênh hoang phô trương. Nếu có người yêu, bạn có thể hy sinh vì họ.

7. Trán nhọn

(Ảnh: Letu.life)(Ảnh: Letu.life)

Người trán nhọn có đường mép tóc trước trán không theo quy tắc nào, chúng thường xuyên nhô lên tạo thành những đỉnh nhọn. Bạn là người rất có chủ kiến, rất độc lập nhưng mà đôi khi lại thành cố chấp. Bạn làm việc và nói chuyện đều rất thẳng thắn, thậm chí có thể vô tình làm tổn thương người khác. Có lúc ngay cả phạm sai lầm có khi bạn cũng không thừa nhận mình sai. Nhưng mà chính vì mạnh mẽ nên bạn lại là người có thể làm chỗ dựa cho bạn bè.

Bạn đã đối chiếu xong với hình dạng chiếc trán của mình chưa? Kết quả như thế nào hãy chia sẻ cho mọi người biết nhé!

Theo Letu.life
Mai Trà biên dịch

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :