Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Bất chấp thời tiết mưa và lạnh giá, gần 10.000 khán giả đã có mặt tại live show của Trần Lập

Bất chấp thời tiết mưa và lạnh giá, gần chục ngàn khán giả đã có mặt tại live show mang tên “Đôi bàn tay thắp lửa” của ban nhạc Bức Tường với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng ở cả 2 miền Nam Bắc. Điều đặc biệt là, trong liveshow này tất cả các ca sĩ khách mời đều không nhận cát-xê để ủng hộ cho Trần Lập và các bệnh nhân viện K.

Siu Black Ca sĩ Siu Black (Ảnh: Danviet)

Siu Black là người gây chú ý đặc biệt khi cô xuất hiện với sự sôi động và những lời nói chân thành dành cho Trần Lập.

Ca sĩ “Mặt trời dịu êm” cho biết, chị phải cố gắng hát thật nhanh để xuống sân khấu bởi nếu nếu lưu lại quá lâu, chị sẽ lại khóc, đồng thời cô cũng chúc Trần Lập luôn giữ được tinh thần lạc quan và chiến thắng căn bệnh ung thư này như nhiều người nổi tiếng khác của làng giải trí Việt đã từng vượt qua.

Trần Lập xuất hiện khá muộn, bằng nụ cười lạc quan luôn nở trên môi, anh khiến khán giả không ngừng reo hò cổ vũ và hòa nhịp cùng ca khúc “Mắt đen” nổi tiếng.

Suốt khoảng thời gian Trần Lập chiến đấu cùng bệnh tật, vợ anh luôn bên cạnh cùng sẻ chia và động viên chồng có thêm sức mạnh. (Ảnh: Youtube)Suốt khoảng thời gian Trần Lập chiến đấu cùng bệnh tật, vợ anh luôn bên cạnh cùng sẻ chia và động viên chồng có thêm sức mạnh. (Ảnh: Youtube)

“Vợ tôi từng nói anh đã sáng tác cho các con. Nhưng chưa có bài hát nào cho em cả. Quả thực, những ngày qua và trong cuộc sống, người vợ của tôi mới thực sự là chiến binh, là người bền gan, vững chí nhất”, Trần Lập chia sẻ. Chính vì vậy, trong đêm diễn đặc biệt này, Trần Lập đã chọn thể hiện ca khúc “Tiếng gọi” như một lời cảm ơn dành cho vợ.

“Tuy không phải ca khúc viết về vợ, nhưng ở đó có những tâm sự của tôi gửi đến cô ấy“, anh nói. Những chia sẻ của Trần Lập về vợ khiến hàng nghìn khán giả có mặt tại liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa” vô cùng xúc động và không kìm được nước mắt.

tran lap 1daRất nhiều ca sĩ như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương đã xuất hiện trong live show này và đặc biệt là họ không nhận cát- xê. (Ảnh: Facebook)

Đêm nhạc sau đó đã kết thúc với bài hát “Tâm hồn của đá” và “Đôi bàn tay” do chính anh sáng tác dành riêng cho liveshow lần này. Bốn tiết mục tuy ngắn ngủi nhưng đã truyền nguồn cảm hứng đến khán giả, “sưởi ấm” hàng nghìn con tim trong thời tiết giá lạnh của Hà Nội.

Thanh Phong (tổng hợp)

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :