Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

“Derby Merseyside” trong vụ theo đuổi hậu vệ của Inter Milan

Giữa Liverpool và Everton đang nổ ra một trận “derby Merseyside” trên TCCN khi cả hai CLB Premier League đều muốn có chữ ký của hậu vệ Andrea Ranocchia bên phía Inter Milan.

Trung vệ Ranocchia đang trở thành mục tiêu săn đón của Liverpool và Everton.

Từng được xem tương lai của nền bóng đá Italia nói chung cũng như Inter Milan nói riêng nhưng Ranocchia bây giờ đang phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị sân Meazza. Kể từ đầu mùa đến giờ, trung vệ 27 tuổi mới chỉ được đá chỉnh vỏn vẹn 1 trận ở Serie A.

Trong bối cảnh trên, đương nhiên Ranocchia cũng không còn mặn mà gắn bó với đội bóng thành Milano nữa. Theo như nguồn tin từ báo giới Ý tiết lộ thì cựu thủ quân của Inter Milan đang cân nhắc ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Thời điểm hiện tại, cũng có khá nhiều đội bóng châu Âu khao khát sở hữu chữ ký của tuyển thủ Italia, tiêu biểu như Liverpool và Everton.

Được biết, cả hai CLB vùng Merseyside đều sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Ranocchia cũng như ban lãnh đạo Inter Milan với tham vọng sớm đưa cầu thủ này về Premier League.

Bên cạnh đó, Sevilla và Sporting Lisbon cũng là những đại diện khác quan tâm đến trung vệ 27 tuổi.

Theo Tinthethao.com.vn

 

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :